Thứ Ba, 29 tháng 9, 2009

Cha Liêm thăm bịnh nhân ở Braunau ...




Hình lấy từ : http://www.gxnvhb.de/

Người quét vườn giới thiệu vài nét về Cha Thomas Liêm .
Cha tên là Thomas Lê Thanh Liêm , hiện nay đang là cha xứ giáo xứ Nữ Vương Hòa Bình , một giáo xứ của cộng đoàn giáo dân Việt Nam tại München .

Cha Liêm đến Áo …



Gia đình chúng con gồm các anh chị em ở Salzburg , Ostermiething , braunau , Wels , chân thành cám ơn cha Thomas Le Thanh Liêm , sau khi nhận điện thoại báo tin ba chúng con nằm ở phòng cấp cứu trong nhà thương st, Josef Braunau cần phép Sức Dầu thánh của một Linh mục VN , cha đã nhận lời và sắp xếp đi ngay .
Cha đã tới nhà thương , trong phòng cấp cứu , lúc đó ba chúng con đã tạm tỉnh và nhận diện được mọi người chung quanh , cha đã xướng kinh và hướng dẫn đàng lành cho ba chúng con , sau khi đón nhận bí tích sức dầu , ba chúng con đã cùng với mọi người đọc kinh cảm tạ Chúa .
Gia đình chúng con một lần nữa hết lòng cám ơn Cha và nguyện xin Chúa ban cho Cha mọi ơn lành , để Cha có điều kiện đến với những ai cần đến , bất kể gần xa , ngăn cách biên giới .

Trên đường trở về Giáo xứ Nữ Vương Hòa Bình Müchen , Cha đã ghé thăm gia đình ông bà Nguyễn Viết , để trao đổi trong tâm tình yêu thương và bình an .



Tiễn cha lên xe lửa mà lòng còn cảm mến , ngậm ngùi …
Gđ trần vũ

Không có nhận xét nào: