Thứ Ba, 13 tháng 10, 2009

Máu cao. mở cao và Cholesterol... nqv




Nqv nhận thấy bài này rất hay nên một lần nữa gửi lên đây ,mong giúp được bạn nào cần ...
nguồn: thegioinguoiviet.net

BÀI THUỐC HỬU HIỆU ĐỂ GIẢM : MÁU CAO, MỞ CAO VÀ CHOLESTEROL .


Một độc giả tốt lành giới thiệu bài thuốc quý, chính đương sự cũng như mẹ và em đã uống trong ba tháng qua, kết quả trông thấy. Sau đây là lời của đương sự :
-" Xin giới thiệu cách chửa trị, hữu hiệu nhất để chửa bệnh máu cao. mở cao và cholesterol mà tôi đã làm cho chính tôi cũng như em gái và mẹ già của tôi trong ba tháng qua. Kết quả như "thần dược". Dể dàng, không tốn kém và bảo đảm sức khỏe".
* CHẤT LIỆU :
1.- Tỏi để cả vỏ ( 100 gram)
2.- Đậu trắng (white bean) (100 gram)
* CÁCH LÀM :
- Đậu trắng rửa sạch, tỏi rửa sạch .
Cho chung vào nồi với hai lít nước.
Nấu sôi, hạ lửa nhỏ, ninh thật lâu ( khoảng 3 tiếng thì nước sôi sẻ cạn, còn lại chừng 1/8 của hai lít nước - Chừng một chén ăn cơm )
* CÁCH ĂN :
Bỏ vỏ tỏi đi , khuấy đều tỏi và đậu, để nguội rồi ăn hết. Mổi tháng ăn một lần. Bảo đảm sau hai lần kết quả thấy rỏ đến 100%.
* HIỆU QUẢ CHO NGƯỜI TẶNG BÀI THUỐC NÀY :
- Đầu năm nay tôi đi thử tổng quát hàng năm. Lần đầu tiên trong đời, áp huyết tăng vọt một cách lạ thường chưa từng thấy : 147/93 . Bác sĩ quýnh lên sợ tôi sẻ bị vở mạch máu não như thân phụ của tôi trước đây. Bác sĩ cho hai loại thuốc, để uống mổi ngày, không được tự ý bỏ hoặc ngưng trước khi tái khám trong hai tuần lể kế tiếp. Tôi buồn lắm, vì biết chắc nếu uống thuốc này tức là phải uống for life ( cả đời ), không được tự ý bỏ. Thình lình tôi lên internet và được bài thuốc này. Chiều hôm đó tôi mua tỏi, đậu trắng về nấu ngay không chần chờ thêm nữa.
Sáng hôm sau khi thức dậy, tôi thấy nhẹ nhàng, không đau đầu như mọi khi. Tai và mặt không thấy đỏ ửng và nóng bừng như ngày hôm trước. Tôi mừng quá, nhưng chưa nói với ai cả . Tôi mượn máy đo áp huyết của mẹ tôi rồi tự đo xem thế nào ? Tôi thấy ngay áp huyết hạ xuống còn 135/87.
Thời gian này tôi có mua thuốc hạ áp huyết theo toa của Bác sĩ cho nhưng KHÔNG UỐNG MỘT VIÊN NÀO CẢ. Hai (2) tuần sau tái khám BS rất ngạc nhiên và nói là thuốc đã worked good ( kết quả tốt ), áp huyết 130/85. BS bảo tôi trở lại sau hai tuần, tức là một tháng sau khi tôi uống tỏi và đậu trắng. Tôi vẩn không nói cho BS biết là , tôi không uống thuốc. BS đã cho toa . Lần này thì huyết áp là 120/80.
Thế rồi hai tháng sau tôi trở lại BS và huyết áp của tôi là 100/76 . BS bảo:
- great news !!! ( Tin mừng lớn ).
Tôi không thể giấu BS được nên đã nói ra là tôi chưa uống thuốc Tây BS cho, nhưng tự chửa bằng tỏi và đậu trắng. BS tròn hai mắt , há miệng thật to và không biết phép lạ nào đã xảy ra cho tôi.
Vừa qua tôi tái khám và độ áp huyết vẩn ở 100/76 tức là bốn tháng qua áp huyết không thay đổi, đúng như lời người đàn bà đã truyền bí quyết này trên internet..
Có lẻ nhờ tỏi và đậu trắng mà tôi không có cholesterol, sugar trong máu cũng như tim, gan, thận, ptassium rất tốt.
Tôi đã làm cho mẹ và em tôi cùng uống. Em tôi đo còn 120/80 mẹ tôi đo còn 110/65. Cả hai mới uống thử hai lần thôi.
Đặc biệt tỏi nấu với đậu trắng uống xong không có nghe tanh, hôi gì cả . Hơi thở vẫn trong sạch và mồ hôi cũng không khác biệt.

N/A ( BOSTON )
( Jun.20.2009 )

Không có nhận xét nào: