Chủ Nhật, 4 tháng 12, 2011

Đôi dòng cảm tạ ... bà Nghĩa LInh Englert


Người quét vườn nhận được bài viết "Đôi dòng cảm tạ " của cô Hai Salzburg, chúng tôi đăng bài ( nguyên văn ) với mục đích nối vòng tay thân ái giữa những người đồng hương khắp nơi , nhất là Sbg.

Lời cảm tạ ... gia đình Cô Hai SBG

Kính thưa Quí Đồng Hương

Hôm nay , sau khi hoàn hồn lại được, tôi xin có vài lời, cám ơn tất cả quí đồng hương đã đến chia buồn và đưa tiễn Ông Nhà tôi sang bên kia sông .
Một điều mà tôi cần cho tất cả quí vị biết là , tôi rất hãnh diện được nghe , từ ngành " TÂM LÝ HỌC " của gốc ÁO - ĐỨC - THỤY SĨ , hết sức khen ngợi lòng cao cả của dân tộc Á Châu nhất là Việt Nam chúng ta, qua hành động và xử sự vừa qua của bà con .

Thành Kính



Hôn thê: Nghĩa Linh Englert
Danh xưng : bà Hai
chị Hai
cô Hai
dì Hai
Phần còn lại

Không có nhận xét nào: