Thứ Sáu, 17 tháng 8, 2012

Austria news
Luật sư : Erich Rebasso

Luật Sư kinh tế văn phòng tại Wien mất tích cách đây 3 tuần , đã gây hoang mang trong du giới luật sư và chính quyền Áo .

Cơ thể của luật sư mất tích được tìm thấy ở Niederösterreic ( NÖ) Áo Cảnh sát tin rằng cơ thể của luật sư mất tích Erich Rebasso người đã bị bắt cóc ở Vienna gần ba tuần trước đây đã được tìm thấy trong một khu rừng gần Königstetten NÖ ,Áo

Đó là thông báo rằng một thợ săn đi qua cơ thể vào buổi sáng thứ Năm. Xét nghiệm DNA đang được tiến hành để xác nhận danh tính.

Hiện nay không có thêm thông tin.

Vienna ngày hôm qua chỉ có cảnh sát xác nhận rằng hai người Nga đã bị bắt giữ trong mối liên hệ với sự biến mất của luật sư dựa trên Vienna.

Hai người đàn ông đã bị bắt ở Moscow như là một phần của một hoạt động chung giữa Vienna cảnh sát và cảnh sát Nga. Cảnh sát xác nhận rằng hai người đàn ông bị bắt cùng hai người đã thuê một chiếc xe hơi ở Vienna, nơi mà sau đó dấu vết máu của các luật sư đã được tìm thấy. Những người đàn ông đã thuê những chiếc xe sử dụng hộ chiếu thực sự của họ tại thủ đô của Áo cho phép cơ quan chức năng dễ dàng theo dõi chúng xuống.

Rebasso được nhìn thấy lần cuối khi ông rời văn phòng của ông vào khoảng 14,45 vào một buổi chiều thứ Sáu cách đây gần ba tuần ở Vienna để đi du lịch một cuộc hẹn ở Áo Lower. Cảnh sát tin rằng luật sư đã bị bắt cóc sau khi nghiên cứu đoạn phim CCTV. Luật sư được nhìn thấy đi xe hơi của mình trong một bãi đậu xe ngầm, nhưng cảnh quay của chiếc xe rời khỏi bãi đậu xe cho thấy một người nào khác tại các bánh xe của Mercedes của mình.

Sau khi thám tử cảnh sát làm việc đã có thể xác định những kẻ bắt cóc. Rebasso của bạc Mercedes đã được tìm thấy trong huyện sôi nổi của Vienna và có dấu vết máu của mình trên xe. Cảnh sát đã phát động một tìm kiếm cho kinh doanh hàng đầu luật sư Rebasso Erich châu Âu rộng và tin rằng có những dấu vết để Nga. Người cha của luật sư dựa trên tư tưởng Vienna là cung cấp một phần thưởng 100.000 Euro để bất cứ ai cung cấp cho hơn thông tin dẫn đến phát hành của con trai mình. Andreas Rebasso cha của luật sư cho biết: "Con trai tôi là một người rất chính xác Ông là một người Nga rất tài năng, đã giành một giải thưởng của Nga ở độ tuổi chỉ 17 Sau khi hoàn thành trung học, ông bắt đầu nghiên cứu pháp luật... "Ông không bao giờ mất đi sự quan tâm của mình trong ngôn ngữ và văn hóa Nga Chúng tôi đã hoàn toàn phía sau anh ta khi anh ta bắt đầu chuyên về các khách hàng Nga." Rebasso là một luật sư kinh doanh cũng đề với pháp luật bảo vệ dữ liệu và phương tiện truyền thông trong số những thứ khác. Rebasso trở nên nổi tiếng vào giữa những năm 1990 khi ông đại diện cho Erika và Helmut Pilhar người đã cố gắng để ngăn chặn cuộc sống tiết kiệm một thủ tục y tế được thực hiện trên Olivia con gái của họ. Rebasso có nhiều khách hàng Nga, nhưng một vài năm trước đây đã được đặt tên trong một trường hợp gian lận ở Nga, nơi mà từ 25 đến 30 nhà đầu tư đã bị lừa từ năm mươi và 60.000 Euro. Rebasso đi với cảnh sát và tuyên bố tên của ông được sai được liên kết với con, và ông đã không tham gia. Các luật sư sau đó đã tìm cách rõ ràng mình tham gia bất kỳ. Trường hợp này sau đó được giảm xuống. Các luật sư vẫn tiếp tục nhận được các mối đe dọa qua đường bưu điện. Cảnh sát lo sợ rằng do những trường hợp phạm tội có thể đã được cam kết.

Cha của Rebasso cho biết: "Con trai tôi không có bất cứ điều gì để làm với các giao dịch những kẻ lừa đảo đã đánh cắp bức thư của ông đứng đầu giấy. "Con trai tôi không phải là loại để được tham gia trong giao dịch kinh doanh không rõ ràng, tinh ranh."

theo austria news

Không có nhận xét nào: