Thứ Hai, 22 tháng 6, 2015

Việt Kiều về nước đầu tư...

Việt kiều Mỹ bị bắt tại Cà Mau vì nghi ngờ mua dâm trẻ em 14 tuổi

Việt kiều Mỹ bị bắt tại Cà Mau vì nghi ngờ mua dâm trẻ em 14 tuổi
Trưa 17 tháng 6, công an tỉnh Cà Mau đã bắt giữ để điều tra về hành vi mua dâm trẻ em đối với ông Tiêu Văn Luận, ngụ tại Phường 9, tỉnh Cà Mau. Ông Luận là một thương gia Việt kiều Mỹ sở hữu khách sạn lớn nhất thành phố.
Theo nguồn tin, ông Luận đã mua dâm với em M., 14 tuổi, cũng ở Cà Mau, sự việc được gia đình cháu M. phát giác và tố giác. Đêm 16 tháng 6, ông Luận đã bị Công an Cà Mau bắt. Chi tiết của vụ mua dâm này vẫn chưa được tiết lộ.
Được biết, ông Tiêu Văn Luận quê ở Cà Mau, qua Hoa Kỳ năm 1980. Ông ta được Hiệp hội quốc tế cấp thẻ Những người thợ nề và thợ thủ công năm 1987. Ông Luận được mệnh danh là đại gia Việt kiều, sở hữu khách sạn Best Cà Mau, là khách sạn lớn nhất tỉnh Cà Mau hiện nay. Cuối năm 2014, với những sáng tạo độc đáo khi sản xuất hàng loạt nhà di động hiện đại tại Công viên Hùng Vương, tỉnh Cà Mau, ông Luận được chính quyền tỉnh này quan tâm và tạo nhiều điều kiện để làm ăn, mở rộng phát triển mô hình trên toàn tỉnh.
Tình trạng Việt Kiều về nước đầu tư, khi làm ăn thành công thì bị kết án phạm tội này, hay tội khác, bị mất hết tài sản, trắng tay là chuyện thường xảy ra trong thời gian nhiều chục năm qua.
Hồng Tú / SBTN

Không có nhận xét nào: