Thứ Hai, 2 tháng 7, 2012

thủ đoạn con buôn ... Diệu Hân

Nqv. nhận được bài viết của bạn Diệu Hân " Thủ đoạn con buôn ". Bài viết rất nhạy cảm và chia thành từng phần như ở dưới chúng tôi tóm lược .Theo nhận xét của chúng tôi , bài viết của bạn đã vạch trần mánh lới của con buôn nhằm thưc hiện mục đích riêng tư cụng như câu khách , moi tiền của khách hàng " sống chết mặc bay , tiền thầy bỏ túi"

-Mục đích rửa tiền

-Lột nhãn cũ , dán nhãn mới cho ngày tháng

-Chất lượng hàng không như giới thiệu ( nói hàng xịn , bán hàng dỏm)

-dùng tôn giáo vào kinh doanh...

Thưa bạn Diệu Hân , chúng tôi chân thành cám ơn bạn đã gửu bài , tuy nhiên để tránh hiễu lầm trong những người đồng hương tại Salzburg , chúng tôi không thể đăng trên Blog , cảm phiền bạn có thể gửu cho các website khác . Chúng tôi xin hoàn trả lại bản thảo của bạn .

Thưa bạn Diệu Hân , theo nqv. các cửa hàng không phải là trường học , hoặc là chùa , nhà thờ nên bạn không thể đòi hỏi nơi đây sự đạo dức , lòng từ bi , bác ái . Mục đích của buôn bán là dùng thủ đọan kiếm lời càng nhiều càng tốt . Mong bạn hiểu . chúc bạn vui , khỏe. Phần còn lại

2 nhận xét:

Unknown nói...

Ban Dieu Han than men ! Ban co the gui bai viet den dia chi http://www.nguoivietxaxu.co.cc xem bai viet cua ban co duoc dang khong

Unknown nói...
Nhận xét này đã bị tác giả xóa.