Thứ Tư, 11 tháng 7, 2012

WIFI miễn phí trên Salzburgs Mozartplatz

theo :Salzburgtime WIFI miễn phí trên Salzburgs Mozartplatz

Người dân địa phương cũng như du khách có thể tận dụng lợi thế của truy cập internet không dây miễn phí trên Mozartplatz Salzburg. Salzburg thành phố đã xây dựng vị trí mới không dây nóng để cho phép khách truy cập để lướt web trong khi miễn phí trong thành phố.

Đây là điểm nóng thứ mười một không dây trong thành phố. Ngoài như trên Mozartplatz, bổ sung các điểm nóng không dây đã được dựng lên tại các trung tâm thanh thiếu niên toàn thành phố năm nay. Các điểm nóng không dây hơn là để làm theo.

Salzburg đang đầu tư mạnh vào kỹ thuật số hỗ trợ cho du khách và cư dân của họ. Một ứng dụng điện thoại thông minh mới cũng đã được đưa ra cho phép giao tiếp với các nhà chức trách thành phố trực thuộc Trung ương trong khi trên đường đi.

Một trang Facebook cập nhật cũng sẽ giữ cho người dùng để cập nhật trên tất cả mọi thứ thông tin mới nhất từ tin tức cho thanh niên, người mới đến trong thư viện của thành phố.

Thị trưởng, Heinz Schaden cho biết: "Chúng tôi có một đội ngũ tác giả từ khắp văn phòng của chúng tôi để giữ cho trang Facebook được cập nhật , ngày đăng thông tin từ tất cả các lĩnh vực quan tâm....

Phần còn lại

Không có nhận xét nào: